Nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Royal Quảng Bình thuộc công ty TNHH Hải Thành (Biểu ghi số 16275)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00422nam a2200121 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 338.4764794
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách V400PH
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Võ Phước Cường
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Royal Quảng Bình thuộc công ty TNHH Hải Thành
Phần còn lại của nhan đề Khóa luận tốt nghiệp
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành Quảng Bình:
Tên nhà xuất bản, phát hành [K.đ],
490 ## - Thông tin thùng thư
Thông tin thùng thư Trường Đại học Quảng Bình
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v...
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 338_476479400000000_V400PH
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Chi phí, giá mua Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          000 - TỔNG QUÁT (TRI THỨC, TIN HỌC,…) Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ1 (Phòng đọc 1) 2024-06-12 80000 338.4764794 V400PH LA1167 2024-06-12 2024-06-12 Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp