Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn OSAKA (Biểu ghi số 16079)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00469nam a2200145 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 634.956
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách NG527TR
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Nguyễn Trung Thành
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn OSAKA
Phần còn lại của nhan đề Khóa luận tốt nghiệp
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành Quảng Bình:
Ngày tháng xuất bản, phát hành 2023
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 94tr.;
Khổ 29cm.
490 ## - Thông tin thùng thư
Thông tin thùng thư Trường Đại học Quảng Bình
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v...
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Chất lượng dịch vụ
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 634_956000000000000_NG527TR
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Chi phí, giá mua Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          000 - TỔNG QUÁT (TRI THỨC, TIN HỌC,…) Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ1 (Phòng đọc 1) 2024-06-12 80000 634.956 NG527TR LA965 2024-06-12 2024-06-12 Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp