Hình thành và cũng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức (Biểu ghi số 15296)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00997nam a2200181 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 372.7
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách PH105TH
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Phan Thị Hoài Lan
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Hình thành và cũng cố quy trình dạy học giải một số dạng toán điển hình ở các lớp cuối bậc tiểu học theo xu hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức
Thông tin trách nhiệm Phan Thị Hoài Lan; Nguyễn Kế Tam hướng dẫn
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành Quảng Bình
Tên nhà xuất bản, phát hành Trường Đại học Quảng Bình
Ngày tháng xuất bản, phát hành 2018
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 63tr.
Khổ 27cm.
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Nghiên cứu khái niệm quy trình dạy học và khái niệm về tích cực hóa hoạt động của học sinh; tổ chức, hướng dẫn học sinh giải một số dạng toán điển hình trên cơ sở các bài toán gốc.
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Giáo dục tiểu học
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Toán học
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Tích cực hóa hoạt động nhận thức
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Quy trình dạy học
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Khóa luận tốt nghiệp
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 372_700000000000000_PH105TH
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          300 - KHOA HỌC XÃ HỘI Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ1 (Phòng đọc 1) 2018-09-04 372.7 PH105TH LA758.c1 2018-09-04 2018-09-04 Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp