Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS (Biểu ghi số 15257)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00941nam a2200181 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 512.0076
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách D561TH
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Dương Thị Thoại
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình toán THCS
Phần còn lại của nhan đề Khóa luận tốt nghiệp
Thông tin trách nhiệm Dương Thị Thoại; Lê Thị Bạch Liên hướng dẫn
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành Quảng Bình
Tên nhà xuất bản, phát hành Trường Đại học Quảng Bình
Ngày tháng xuất bản, phát hành 2018
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 63tr.
Khổ 27cm.
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học phát huy tính tích cực của học sinh và đưa ra các biện pháp sư phạm thích hợp cho việc dạy học thông qua hệ thống giải bài tập GTLN –GTNN ở THCS.
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Toán học
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Giá trị nhỏ nhất
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Giá trị lớn nhất
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Bài tập
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Khóa luận tốt nghiệp
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 512_007600000000000_D561TH
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          500 - TOÁN HỌC & KHOA HỌC TỰ NHIÊN Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ1 (Phòng đọc 1) 2018-08-30 512.0076 D561TH LA725.c1 2018-08-30 2018-08-30 Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp