Phát huy tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm trong chương trình toán THPT (Biểu ghi số 15256)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00952nam a2200181 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 515.33
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách TR561TH
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Trương Thị Hải Yến
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Phát huy tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm trong chương trình toán THPT
Phần còn lại của nhan đề Khóa luận tốt nghiệp
Thông tin trách nhiệm Trương Thị Hải Yến; Phạm Hồng Minh hướng dẫn
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành Quảng Bình
Tên nhà xuất bản, phát hành Trường Đại học Quảng Bình
Ngày tháng xuất bản, phát hành 2018
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 56tr.
Khổ 27cm.
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Giới thiệu lý luận về tư duy, tư duy sáng tạo, tích cực trong học tập, thực trạng dạy học ứng dụng đạo hàm ở trường phổ thông và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh.
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Toán học
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Giải thích
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Đạo hàm
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Ứng dụng đào hàm
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Khóa luận tốt nghiệp
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 515_330000000000000_TR561TH
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          500 - TOÁN HỌC & KHOA HỌC TỰ NHIÊN Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ1 (Phòng đọc 1) 2018-08-30 515.33 TR561TH LA724.c1 2018-08-30 2018-08-30 Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp