Vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí cho học sinh lớp 4 (Biểu ghi số 15231)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00971nam a2200193 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 372.891
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách C108TH
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Cao Thị Ánh Hồng
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí cho học sinh lớp 4
Phần còn lại của nhan đề Khóa luận tốt nghiệp
Thông tin trách nhiệm Cao Thị Ánh Hồng; Vương Kim Thành hướng dẫn
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành Quảng Bình
Tên nhà xuất bản, phát hành Trường Đại học Quảng Bình
Ngày tháng xuất bản, phát hành 2018
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 59tr.
Khổ 27cm.
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Nghiên cứu cơ sở lý luận à thực tiễn và tìm hiểu về vấn đề thiết kế và vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học phần địa lí học sinh lớp 4, đề xuất một số bài có sử dụng bản đồ tư duy vào dạy học địa lí lớp 4 có hiệu quả.
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Giáo dục tiểu học
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Dạy học
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Địa lý
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Lớp 4
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Bản đồ tư duy
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Khóa luận tốt nghiệp
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 372_891000000000000_C108TH
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          300 - KHOA HỌC XÃ HỘI Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ1 (Phòng đọc 1) 2018-08-29 372.891 C108TH LA700.c1 2018-08-29 2018-08-29 Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp