Thực trạng và giải pháp về việc thực hiện pháp luật của sinh viên trường Đại học Quảng Bình (Biểu ghi số 14768)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 01117nam a2200193 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 340.0959745
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách NG527TH
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Nguyễn Thị Nhật Lệ
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Thực trạng và giải pháp về việc thực hiện pháp luật của sinh viên trường Đại học Quảng Bình
Phần còn lại của nhan đề Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của sinh viên
Thông tin trách nhiệm Nguyễn Thị Nhật Lệ, Nguyễn Hà My, Nguyễn Thị Quỳnh Như
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành Quảng Bình
Tên nhà xuất bản, phát hành Trường Đại học Quảng Bình
Ngày tháng xuất bản, phát hành 2015
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 47tr.
Khổ 29cm.
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Trình bày cơ sở lý luận về thực hiện pháp luật giao thông; Thực trạng về việc thực hiện pháp luật giao thông của sinh viên trường Đại học Quảng Bình. Đề cập giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện pháp luật giao thông của sinh viên trường Đại học Quảng Bình.
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Pháp luật
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Sinh viên Đại học Quảng Bình
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Pháp luật giao thông
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Báo cáo
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Nghiên cứu khoa học
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Sinh viên
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Nghiên cứu khoa học
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 340_095974500000000_NG527TH
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          300 - KHOA HỌC XÃ HỘI Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ1 (Phòng đọc 1) 2017-09-19 340.0959745 NG527TH NCKH36.c1 2017-09-19 2017-09-19 Nghiên cứu khoa học