Thiết kế hệ thống bài tập đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi (Biểu ghi số 14606)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00980nam a2200193 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 372.21
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách TR120TH
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Trần Thị Hà
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Thiết kế hệ thống bài tập đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Phần còn lại của nhan đề Khóa luận tốt nghiệp
Thông tin trách nhiệm Trần Thị Hà
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành Quảng Bình
Ngày tháng xuất bản, phát hành 2017
Tên nhà xuất bản, phát hành Trường Đại học Quảng Bình
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 84tr.
Khổ 29 cm
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Nghiên cứu việc thiết kế bài tập nhằm đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, góp phần phát triển trí tuệ, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường mầm non.
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Giáo dục mầm non
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Thiết kế
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Bài tập
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Đánh giá
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Trẻ 5-6 tuổi
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Khóa luận
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 372_210000000000000_TR120TH
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          300 - KHOA HỌC XÃ HỘI Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ1 (Phòng đọc 1) 2017-08-24 372.21 TR120TH LA572.c1 2017-08-24 2017-08-24 Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp