000 -Đầu biểu |
Trường điều khiển có độ dài cố định |
00980nam a2200193 4500 |
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey) |
Ký hiệu phân loại |
372.21 |
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách |
TR120TH |
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng |
Tác giả |
Trần Thị Hà |
245 ## - Thông tin về nhan đề |
Nhan đề chính |
Thiết kế hệ thống bài tập đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi |
Phần còn lại của nhan đề |
Khóa luận tốt nghiệp |
Thông tin trách nhiệm |
Trần Thị Hà |
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành |
Nơi xuất bản, phát hành |
Quảng Bình |
Ngày tháng xuất bản, phát hành |
2017 |
Tên nhà xuất bản, phát hành |
Trường Đại học Quảng Bình |
300 ## - Mô tả vật lý |
Số trang |
84tr. |
Khổ |
29 cm |
520 ## - Tóm tắt, v...v... |
Tóm tắt, v...v... |
Nghiên cứu việc thiết kế bài tập nhằm đánh giá khả năng nhận thức các biểu tượng về số lượng, con số và phép đếm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, góp phần phát triển trí tuệ, nâng cao chất lượng giáo dục ở trường mầm non. |
653 ## - Từ khoá |
Từ khoá |
Giáo dục mầm non |
653 ## - Từ khoá |
Từ khoá |
Thiết kế |
653 ## - Từ khoá |
Từ khoá |
Bài tập |
653 ## - Từ khoá |
Từ khoá |
Đánh giá |
653 ## - Từ khoá |
Từ khoá |
Trẻ 5-6 tuổi |
653 ## - Từ khoá |
Từ khoá |
Khóa luận |
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA) |
Nguồn phân loại |
|
Dạng tài liệu mặc định (Koha) |
Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp |
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA) |
-- |
372_210000000000000_TR120TH |