000 -Đầu biểu |
Trường điều khiển có độ dài cố định |
01137nam a2200181 4500 |
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey) |
Ký hiệu phân loại |
372.677 |
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách |
H407TH |
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng |
Tác giả |
Hoàng Thị Sương |
245 ## - Thông tin về nhan đề |
Nhan đề chính |
Nâng cao khả năng cảm thụ văn học thông qua lối kể chuyện phân vai trong giảng dạy phân môn kể chuyện lớp 5 |
Phần còn lại của nhan đề |
Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học |
Thông tin trách nhiệm |
Hoàng Thị Sương ; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn |
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành |
Nơi xuất bản, phát hành |
Quảng Bình |
Tên nhà xuất bản, phát hành |
2016 |
300 ## - Mô tả vật lý |
Số trang |
64 tr. |
Khổ |
29 cm |
520 ## - Tóm tắt, v...v... |
Tóm tắt, v...v... |
Tìm hiểu cơ sở lí luận, cơ sở thực hiện của kể chuyện ở tiểu học. Điều tra khảo sát chương trình sách giáo khoa, thực trạng giáo viên hướng dẫn học sinh học Kể chuyện lớp 5 ở trường Tiểu học số 1 Bắc Lý, thành phố Đồng Hới. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực cảm thụ văn học và nâng cao chất lượng dạy và học phân môn Kể chuyện. |
653 ## - Từ khoá |
Từ khoá |
Giáo dục tiểu học |
653 ## - Từ khoá |
Từ khoá |
Khả năng |
653 ## - Từ khoá |
Từ khoá |
Cảm thụ |
653 ## - Từ khoá |
Từ khoá |
Văn học |
653 ## - Từ khoá |
Từ khoá |
Khóa luận |
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA) |
Nguồn phân loại |
|
Dạng tài liệu mặc định (Koha) |
Tài liệu 1 bản |
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA) |
-- |
372_677000000000000_H407TH |