Vận dụng lí thuyết hội thoại vào dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 Bắc Lý - Đồng Hới - Quảng Bình (Biểu ghi số 13455)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00951nam a2200193 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 372.6
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách TR561TH
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Trương Thị Như Quỳnh
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Vận dụng lí thuyết hội thoại vào dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 Bắc Lý - Đồng Hới - Quảng Bình
Phần còn lại của nhan đề Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học
Thông tin trách nhiệm Trương Thị Như Quỳnh; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành Quảng Bình
Tên nhà xuất bản, phát hành 2016
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 87 tr.
Khổ 29 cm
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Đề cập cơ sở khoa học của việc dạy Tập làm văn nói. Đề xuất các biện pháp dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 trường tiểu học số 2 Bắc Lý theo lí thuyết hội thoại.
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Giáo dục tiểu học
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Tiếng Việt
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Hội thoại
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Dạy học
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Tập làm văn
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Khóa luận
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Tài liệu 1 bản
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 372_600000000000000_TR561TH
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Chi phí, giá mua Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          300 - KHOA HỌC XÃ HỘI Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ1 (Phòng đọc 1) 2016-12-12 80000 372.6 TR561TH LA488.C1 0000-00-00 2016-12-12 Tài liệu 1 bản