000 -Đầu biểu |
Trường điều khiển có độ dài cố định |
01434nam a2200169 4500 |
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey) |
Ký hiệu phân loại |
420.71 |
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách |
T100s |
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng |
Tác giả |
David Numan |
245 ## - Thông tin về nhan đề |
Nhan đề chính |
Task-based language teaching |
Phần còn lại của nhan đề |
An introduction to the sounds of English: Teacher's manual |
Thông tin trách nhiệm |
David Numan |
250 ## - Thông tin về lần xuất bản |
Thông tin về lần xuất bản |
In lần thứ 9 |
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành |
Nơi xuất bản, phát hành |
Anh. |
Tên nhà xuất bản, phát hành |
Cambridge University |
Ngày tháng xuất bản, phát hành |
2013 |
300 ## - Mô tả vật lý |
Số trang |
222tr. |
Khổ |
23cm. |
520 ## - Tóm tắt, v...v... |
Tóm tắt, v...v... |
TRình bày và thảo luận các vấn đề liên quan đến phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (tack-based language teaching). Chương I bàn về định nghĩa "nhiệm vụ" (task); mối quan hệ của phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (TBLT) và phương pháp dạy học theo hướng giao tiếp (communicative language teaching)... Chương II giới thiệu cơ cấu của phương pháp này; các tiến trình trong đề cương chi tiết, giáo án theo phương pháp này. Chương III xem xét các yếu tố chủ chốt trong việc thiết kế một nhiệm vụ (task) cụ thể là mục đích, nguồn thông tin và tiến trình. Chương IV đề cập tới bản tóm tắt của một nghiên cứu về phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (TBLT). Chương VI bàn về những vấn đề và khó khăn liên quan tới việc đánh giá các nhiệm vụ trong bài học... |
653 ## - Từ khoá |
Từ khoá |
Ngôn ngữ |
653 ## - Từ khoá |
Từ khoá |
Tiếng Anh |
653 ## - Từ khoá |
Từ khoá |
Phương pháp dạy học |
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA) |
Nguồn phân loại |
|
Dạng tài liệu mặc định (Koha) |
Tài liệu 1 bản |
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA) |
-- |
420_710000000000000_T100S |