Phát triển tư duy cho học sinh thông qua một số bài toán phân tích đa thức thành nhân tử và các ứng dụng (Biểu ghi số 13350)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00868nam a2200169 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 512.0076
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách Đ124TH
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Đậu Thị Nga
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Phát triển tư duy cho học sinh thông qua một số bài toán phân tích đa thức thành nhân tử và các ứng dụng
Phần còn lại của nhan đề Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Toán - Tin
Thông tin trách nhiệm Đậu Thị Nga; Lê Thị Bạch Liên hướng dẫn
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành Quảng Bình
Ngày tháng xuất bản, phát hành 2016
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 55 tr.
Khổ 29 cm
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn; Phát triển tư duy cho học sinh thông qua một số bài toán phân tích đa thức thành nhân tử và các ứng dụng. Đề cập đến thực nghiệm sư phạm.
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Toán học
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Phân tích đa thức thành nhân tử
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Ứng dụng
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Khóa luận
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Tài liệu 1 bản
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 512_007600000000000_Đ124TH
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Chi phí, giá mua Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          500 - TOÁN HỌC & KHOA HỌC TỰ NHIÊN Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ1 (Phòng đọc 1) 2016-12-08 80000 512.0076 Đ124TH LA438.C1 0000-00-00 2016-12-08 Tài liệu 1 bản