Chiến lược xây dựng thương hiệu của những tập đoàn hàng đầu thế giới. (Biểu ghi số 13228)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00619nam a2200145 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 338.7
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách CH305l
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Nguyễn Đình Nhơn
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Chiến lược xây dựng thương hiệu của những tập đoàn hàng đầu thế giới.
Thông tin trách nhiệm Nguyễn Đình Nhơn
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành H
Tên nhà xuất bản, phát hành Thanh niên
Ngày tháng xuất bản, phát hành 2007
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 359tr.
Khổ 21cm
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Giới thiệu một số công ty nổi bật trên thế giới, bao gồm lịch sử, hình thành và phát tiển cũng như những kinh nghiệm trong thực tiễn kinh doanh của họ...
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Kinh doanh
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Xây dựng
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Tài liệu 1 bản
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 338_700000000000000_CH305L
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Chi phí, giá mua Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          300 - KHOA HỌC XÃ HỘI Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) 2016-11-10 43000 338.7 CH305l 12044.c1 0000-00-00 2016-11-10 Tài liệu 1 bản