Phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh THCS thông qua bài tập hóa học: (Biểu ghi số 12710)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00730nam a2200133 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 540.76
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách NG527TH
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Nguyễn Thị Quỳnh
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh THCS thông qua bài tập hóa học:
Phần còn lại của nhan đề Khóa luận tốt nghiệp
Thông tin trách nhiệm Nguyễn Thị Quỳnh; Nguyễn Đức Vượng hướng dẫn
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành Quảng Bình:
Tên nhà xuất bản, phát hành [k.đ],
Ngày tháng xuất bản, phát hành 2014
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 61tr.;
Khổ 29cm.
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Giới thiệu các bài tập hóa học và vấn đề phát triển năng lực nhận thức, tư duy hóa học; Nội dung và những biện pháp phát triển năng lực nhận thức bồi dưỡng tư duy hóa học cho học sinh.
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Hóa học
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 540_760000000000000_NG527TH
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          500 - TOÁN HỌC & KHOA HỌC TỰ NHIÊN Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ1 (Phòng đọc 1) 2016-03-22 540.76 NG527TH LA121.c1 0000-00-00 2016-03-22 Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp