Phát huy tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn luyện từ và câu thông qua hệ thống bài trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn (Biểu ghi số 12619)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00765nam a2200133 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 495.922078
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách TR561TH
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Trương Thị Bé
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Phát huy tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn luyện từ và câu thông qua hệ thống bài trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn
Phần còn lại của nhan đề Khóa luận tốt nghiệp
Thông tin trách nhiệm Trương Thị Bé; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành Quảng Bình:
Tên nhà xuất bản, phát hành [k.đ],
Ngày tháng xuất bản, phát hành 2014
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 74tr.;
Khổ 29cm.
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Giới thiệu cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm và thực trạng, một số giải pháp phát triển tư duy cho học sinh lớp 3.
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Tiếng Việt
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 495_922078000000000_TR561TH
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          400 - NGÔN NGỮ Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ1 (Phòng đọc 1) 2016-03-15 495.922078 TR561TH LA372.c1 0000-00-00 2016-03-15 Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp