Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên: (Biểu ghi số 12567)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00758nam a2200133 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 372.357
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách Đ104TH
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Đàm Thị Thơm
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên:
Phần còn lại của nhan đề Khóa luận tốt nghiệp
Thông tin trách nhiệm Đàm Thị Thơm; Phạm Thị Yến hướng dẫn
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành Quảng Bình:
Tên nhà xuất bản, phát hành [k.đ],
Ngày tháng xuất bản, phát hành 2015
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 57tr.;
Khổ 29cm.
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu, các mô hình nhằm phát triển tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động khám phá môi trường tự nhiên.
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Giáo dục mầm non
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 372_357000000000000_Đ104TH
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          300 - KHOA HỌC XÃ HỘI Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ1 (Phòng đọc 1) 2016-03-11 372.357 Đ104TH LA265.c1 0000-00-00 2016-03-11 Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp