Các dạng bài tập để bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học thông qua phân môn luyện từ và câu THCS: (Biểu ghi số 12528)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00754nam a2200133 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 495.922076
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách D561TH
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Dương Thị Phượng
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Các dạng bài tập để bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học thông qua phân môn luyện từ và câu THCS:
Phần còn lại của nhan đề Khóa luận tốt nghiệp
Thông tin trách nhiệm Dương Thị Phượng; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành Quảng Bình:
Tên nhà xuất bản, phát hành [k.đ],
Ngày tháng xuất bản, phát hành 2015
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 91tr.;
Khổ 29cm.
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học và hệ thống bài tập để tăng cường bồi dưỡng tư duy cho học sinh tiểu học.
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Tiếng Việt
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 495_922076000000000_D561TH
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          400 - NGÔN NGỮ Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ1 (Phòng đọc 1) 2016-03-07 495.922076 D561TH LA230.c1 0000-00-00 2016-03-07 Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp