Phát triển tư duy toán học cho học sinh qua việc dạy học các chuyên đề nâng cao đại số cho học sinh THCS: (Biểu ghi số 12374)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00736nam a2200133 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 512.0078
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách V400V
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Võ Văn Tuyên
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Phát triển tư duy toán học cho học sinh qua việc dạy học các chuyên đề nâng cao đại số cho học sinh THCS:
Phần còn lại của nhan đề Khóa luận tốt nghiệp
Thông tin trách nhiệm Võ Văn Tuyên; Nguyễn Quang Hòe hướng dẫn
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành Quảng Bình:
Tên nhà xuất bản, phát hành [K.đ],
Ngày tháng xuất bản, phát hành 2013
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 64tr.;
Khổ 29cm.
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Trình bày về số chính phương; Phương pháp quy nạp toán học; Phương trình chưa dấu giá trị tuyệt đối; Phương trình đa thức một ẩn; Phương trình bất phương trình chứa ẩn dưới dấu căn.
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Đại số
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 512_007800000000000_V400V
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          500 - TOÁN HỌC & KHOA HỌC TỰ NHIÊN Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ1 (Phòng đọc 1) 2016-01-26 512.0078 V400V LA63.c1 0000-00-00 2016-01-26 Khóa luận, Luận văn tốt nghiệp