Dạy học nêu vấn đề (Biểu ghi số 10557)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00701nam a2200157 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 371.102
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách L201N
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Lecne I.Ia
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Dạy học nêu vấn đề
Thông tin trách nhiệm I.Ia.Lecne; Phan Tất Đắc
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành H.
Tên nhà xuất bản, phát hành Giáo dục
Ngày tháng xuất bản, phát hành 1997
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 85tr.
Khổ 19cm.
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Nguồn gốc của dạy học nêu vấn đề; Tư duy sáng tạo và các nét đặc trưng. Trình bày về giải các bài toán có vấn đề là một hình thái biểu hiện tư duy sáng tạo; Các chức năng và các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả của dạy học nêu vấn đề,...
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Trường học
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Giáo dục
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Dạy học
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Tài liệu 1 bản
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 371_102000000000000_L201N
-- 371_102000000000000_L201N
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Chi phí, giá mua Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          300 - KHOA HỌC XÃ HỘI Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) 2015-08-19 8000 371.102 L201N 10070.c1 0000-00-00 2015-08-19 Tài liệu 1 bản