Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với văn học (Biểu ghi số 10223)

000 -Đầu biểu
Trường điều khiển có độ dài cố định 00754nam a2200157 4500
082 ## - Ký hiệu DDC (thập phân Dewey)
Ký hiệu phân loại 372.64
Ký hiệu tác giả hoặc tên sách L250A
100 ## - Mục từ chính --- Tên riêng
Tác giả Lê Ánh Tuyết
245 ## - Thông tin về nhan đề
Nhan đề chính Phương pháp hướng dẫn trẻ làm quen với văn học
Thông tin trách nhiệm Lê Ánh Tuyết
260 ## - Thông tin về xuất bản, phát hành
Nơi xuất bản, phát hành H.
Tên nhà xuất bản, phát hành Giáo dục
Ngày tháng xuất bản, phát hành 1998
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 68tr.
Khổ 21cm.
520 ## - Tóm tắt, v...v...
Tóm tắt, v...v... Đề cập đến ý nghĩa, nhiệm vụ của việc cho trẻ làm quen với văn học; đặc điểm cảm thụ văn học của trẻ; nguyên tắc lựa chọn thơ-truyện cho trẻ mầm non; nội dung, chương trình chăm sóc giáo dục trẻ. Trình bày phương pháp cho trẻ làm quen với văn học.
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Giáo dục mẫu giáo
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Văn học
653 ## - Từ khoá
Từ khoá Sách giáo viên
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Dạng tài liệu mặc định (Koha) Tài liệu 1 bản
952 ## - Thông tin về Thư viện, Kho, ĐKCB,... của tài liệu (KOHA)
-- 372_640000000000000_L250A
-- 372_640000000000000_L250A
Bản tài liệu
Tài liệu rút Tài liệu mất Nguồn phân loại Tài liệu hỏng Tài liệu không cho mượn Tên bộ sưu tập Thư viện Địa chỉ tài liệu Kho tài liệu Ngày bổ sung Chi phí, giá mua Số định danh (CallNumber) Mã Đăng ký cá biệt Thời gian giao dịch gần nhất Giá có hiệu lực từ ngày Dạng tài liệu (KOHA)
          300 - KHOA HỌC XÃ HỘI Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình Đ2 (Phòng đọc 2) 2015-07-20 3000 372.64 L250A 10111.c1 0000-00-00 2015-07-20 Tài liệu 1 bản