Đào Tam

Tiếp cận các phương pháp dạy học không truyền thống trong dạy học Toán: Ở trường ĐH và trường PT Đào Tam, ... - H. ĐHSP 2008 - 145 tr. 24 cm

ĐỀ cập đến tiếp cận lý thuyết hoạt động, tiếp cận lý thuyết kiến tạo, lý thuyết khám phá, lý thuyết tình huống trong nghiên cứu và thực hành dạy học Toán ở trường Đại học và trường Phổ thông. Trình bày tiếp cận quan điểm dạy cách tự học cho sinh viên sư phạm ngành Toán; Hình thành và phát triển năng lực đánh giá kết quả các hoạt động giáo dục cho sinh viên sư phạm Toán trong dạy học Toán ở trường Đại học sư phạm

Toán học Phương pháp dạy học

510.71 / Đ108T