Nguyễn Văn Mạnh

Quản trị kinh doanh lữ hành Nguyễn Văn Mạnh - H. Khoa học và kỹ thuật 2006 - 299 tr. 24 cm

Trình bày vị trí; các nội dung cơ bản của kinh doanh lữ hành. Đề cập tới tổ chức xây dựng chương trình du lịch và tính toán chi phí; tổ chức xúc tiến, bán và thực hiện các chương trình du lịch; tổ chức quản lý, kinh doanh của đại lý lữ hành; phân tích quản lý chất lượng chương trình du lịch của doanh nghiệp lữ hành; hệ thống chỉ tiêu đánh giá kinh doanh chương trình du lịch; môi trương kinh doanh, chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp lữ hành.

Kinh tế Kinh doanh lữ hành Quản trị

338.470068 / NG527V