Lê Thế Giới

Quản trị Marketing Lê Thế Giới, Nguyễn Xuân Lãm - Tái bản lần thứ 5 - Đà Nẵng Giáo dục Việt Nam 2010 - 336 tr. 27 cm

Trình bày tổng quan về quản trị Makerting. Giới thiệu hoạch định chiến lược makerting; các chiến lược makerting cạnh trang. Đề cập tới hệ thống thông tin và nghiên cứu Makerting. Phân tích môi trường Makerting; thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu dùng; thị trường tiêu dùng và hành vi mua của khách hàng tổ chức. Trình bày lựa chọn thị trường mục tiêu; hoạch định chính sách sản phẩm; thiết kế chiến lược và chính sách định giá; thiết kế và quản trị kênh phân phối; thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động; tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động của Makerting.

Quản trị Marketing Quản lý

658.8 / L250TH