Thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp
Đinh Thị Hoa Lài; Nguyễn Thị Diễm Hằng hướng dẫn
- Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018
- 85tr. 27cm.
Giới thiệu cơ sở lí luận về giao tiếp và kỹ năng giao tiếp sư phạm và thực trạng kỹ năng giao tiếp của giáo viên với trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề ở trường mầm non Đồng Phú.
Giáo dục mầm non Giao tiếp Giáo viên mầm non Trẻ 5-6 tuổi Trò chơi đóng vai trò theo chủ đề Khóa luận tốt nghiệp