Nguyễn Thị Kim Oanh

Sử dụng câu hỏi, bài tập nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học các cuộc cách mạng tư sản thời cận đại ở trường phổ thông Khóa luận tốt nghiệp Nguyễn Thị Kim Oanh; Dương Vũ Thái hướng dẫn - Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2018 - 32tr. 27cm.

Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn về câu hỏi và bài tập trong dạy học lịch sử ; phương pháp sử dụng câu hỏi và bài tập nhằm phát huy tính tích cực học sinh trong dạy học các cuộc cách mạng tư sản thời cận đại ở trường THPT.

Lịch sử Dạy học Tính tích cực Cách mạng tư sản thời cận đại Phương pháp sử dụng câu hỏi Phương pháp sử dụng bài tập Khóa luận tốt nghiệp

907 / NG527TH