Thiết kế một số thí nghiệm đơn giản nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh Khóa luận tốt nghiệp
Đỗ Ngọc Linh
- Quảng Bình Trường Đại học Quảng Bình 2017
- 77tr. 29 cm
Nghiên cứu thiết kế một số thí nghiệm đơn giản nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh, từ đó góp phần phát triển trí tuệ và nâng cao chất lượng chăm sóc-giáo dục trẻ 5+6 tuổi ở trường mầm non.
Giáo dục mầm non Tính tích cực nhận thức Khám phá khoa học Môi trường xung quanh Trẻ 5-6 tuổi Khóa luận