Đàm Thị Thảo

Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong dạy học môn tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học Đàm Thị Thảo; Hoàng Tường Vi hướng dẫn - Quảng Bình 2016 - 83 tr. 29 cm

Đề cập cơ sở lý luận về việc phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội. Thực trạng phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú. Đề xuất biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong quá trình học tập bộ môn Tự nhiên và xã hội ở trường tiểu học Đồng Phú.

Giáo dục tiểu học Nhận thức Tính tích cực Học sinh Khóa luận

372.18 / Đ104TH