Trương Thị Như Quỳnh

Vận dụng lí thuyết hội thoại vào dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 Bắc Lý - Đồng Hới - Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành sư phạm Giáo dục tiểu học Trương Thị Như Quỳnh; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn - Quảng Bình 2016 - 87 tr. 29 cm

Đề cập cơ sở khoa học của việc dạy Tập làm văn nói. Đề xuất các biện pháp dạy Tập làm văn nói cho học sinh lớp 2, 3 trường tiểu học số 2 Bắc Lý theo lí thuyết hội thoại.

Giáo dục tiểu học Tiếng Việt Hội thoại Dạy học Tập làm văn Khóa luận

372.6 / TR561TH