Nguyễn Thị Kim Chi

Đánh giá sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh Nguyễn Thị Kim Chi; Dương Hải Long hướng dẫn - Quảng Bình 2016 - 70 tr. 29 cm

Trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng đối với doanh nghiệp; Thực trạng sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình. Đề cập đến định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên đối với khách sạn lương thực Quảng Bình.

Kinh tế Quản trị kinh doanh Khách sạn Sự hài lòng Khách sạn lương thực Quảng Bình Khóa luận

658.3 / NG527TH