Thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho tre 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường mầm non ở thành phố Đồng Hới Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Nguyễn Thị Năm; Nguyễn Đại Thăng hướng dẫn
- Quảng Bình 2016
- 97 tr. 29 cm
Phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường mầm non ở thành phố Đồng Hới.
Giáo dục mầm non Trẻ 5-6 tuổi Tính tưởng tượng Sáng tạo Vẽ Trường mầm non Đồng Hới Khóa luận