Đỗ Thị Minh Liên

Phương pháp hình thể biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non Đỗ Thị Minh Liên - H. Đại học sư phạm 2003 - 247tr. 21cm

Đề cập đến đối tượng, nhiệm vụ, phương pháp nghiên cứu bộ môn phương pháp; quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Trình bày hình thành biểu tượng về con số, số lượng, phép đếm, kích thước, hình dạng; sự định hướng trong không gian, về thời gian cho trẻ mầm non. Trình bày thiết bị dạy học trong việc hình thành và lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non.

Giáo dục mẫu giáo toán học

372.7 / Đ450TH