Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh tại Trường Tiều học Hải Thành, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Phát triển năng lực ngôn ngữ ch học sinh lớp 4 thông qua dạỵ học Luyện từ và câu ở trường tiểu học Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình
Nâng cao năng lực cảm thụ văn học cho học sinh lớp 4 trong môn Tiếng Việt tại trường Tiểu học số 1 Nam Lý – Thành phố Đồng Hới – Tỉnh Quảng Bình
Thiết kế, tổ chức Hoạt động trải nghiệm trong dạy học một số nội dung Thống kê, Xác suất ở lớp 5
Phát triển năng lực sáng tạo Mỹ thuật cho học sinh lớp 2 thông qua một số hình thức hoạt động trải nghiệm
Tầm quan trọng của việc khám phá mỹ thuật với sự phát triển sở thích cá nhân của học sinh tiểu học
Ảnh hưởng của môn mỹ thuật đến sự phát triển kỹ năng mềm của học sinh tiểu học
Giải pháp nâng cao hiệu quả rèn luyện kỹ năng tư duy phản biện cho học sinh lớp 5 ở Trường Tiểu học số 1 Nam Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Phát triển kỹ năng nói và viết cho học sinh lớp 1 thông qua phương pháp chỉnh sửa lỗi phát âm ở Trường Tiểu học số 1 Nam Lý-TP Đồng Hới-Quảng Bình
Nghiên cứu thay đổi đặc tính khoáng sét hữu cơ để nâng cao hiệu suất hấp phụ kim loại nặng trong nước
Nghiên cứu mối quan hệ năng lượng và nền kinh tế Việt Nam
Hiểu biết về bối cảnh dựa trên sự kết hợp nhiều cảm biến để điều hướng tự động
Nghiên cứu địa danh Quảng Bình
Enriching training data for named entity reccognition task from short text streams on twiter
Ca dao-Hò vè