Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/549
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2014-10-14T03:08:53Z-
dc.date.available2014-10-14T03:08:53Z-
dc.date.issued2014-10-14-
dc.identifier.urihttp://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/549-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về định vị sản phẩm của công ty trên thị trường mục tiêu. Đề cập đến hiện trạng định vị sản phẩm của công ty trên thị trường mục tiêu; Hoàn thiện định vị sản phẩm của công ty trên thị trường mục tiêu.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectĐịnh vị sản phẩmvi
dc.subjectthị trường mục tiêuvi
dc.titleHoàn thiện định vị sản phẩm của công ty trên thị trường mục tiêu của công tyvi
Appears in Collections:[06.3] Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2343.pdf11.96 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.