Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/543
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2014-10-14T01:08:05Z-
dc.date.available2014-10-14T01:08:05Z-
dc.date.issued2014-10-14-
dc.identifier.urihttp://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/543-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận của marketing xuất khẩu trong các doanh nghiệp. Phân tích đánh giá tình hình xuất khẩu của công ty may 10 sang thị trường EU. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện mar - mix xuất khẩu hàng may mặc của công ty may 10 sang thị trường EUvi
dc.language.isovivi
dc.subjectmarketing - mixvi
dc.subjecthàng may mặcvi
dc.subjectcông ty may 10vi
dc.subjectthị trường EUvi
dc.titleHoàn thiện các giải pháp MAR-MIX xuất khẩu hàng may mặc của công ty may 10 sang thị trường EUvi
Appears in Collections:[06.3] Marketing

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.