Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/542
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2014-10-14T01:00:32Z-
dc.date.available2014-10-14T01:00:32Z-
dc.date.issued2014-10-14-
dc.identifier.urihttp://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/542-
dc.description.abstractTrình bày lý luận về chiến lược và các giải pháp marketing hỗn hợp trong kinh doanh của doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm. Đề cập đến thực trạng thị trường săm lốp và việc tổ chức, vận hành chiến lược marketing hỗn hợp nhằm thúc đẩy tiêu thụ mặt hàng săm lốp tại Công ty Cao su An Dương; Hoàn thiện chương trình marketing hỗn hợp nhằm tiêu thụ mặt hàng săm lốp ô tô tại công ty.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjecttiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectCông ty cao su An Dươngvi
dc.titleMột số giải pháp marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty cao su An Dươngvi
Appears in Collections:[06.3] Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
34532.pdf9.35 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.