Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/541
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2014-10-14T00:51:10Z-
dc.date.available2014-10-14T00:51:10Z-
dc.date.issued2014-10-14-
dc.identifier.urihttp://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/541-
dc.description.abstractGiới thiệu những tiền đề lý luận cơ bản của công nghệ marketing bán lẻ. Đề cập thực trạng và một số đề xuất về công nghệ marketing bán lẻ của cửa hàng thực phẩm Hà Đông.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectmarketingvi
dc.subjectbán lẻvi
dc.subjectCửa hàng thực phẩm Hà Đôngvi
dc.subjectCông ty cổ phần nông sản thực phẩm Hà Tâyvi
dc.titleNhững giải pháp hoàn thiện công nghệ marketing bán lẻ tại cửa hàng thực phẩm Hà Đông thuộc công ty cổ phần nông sản thực phẩm Hà Tây.vi
Appears in Collections:[06.3] Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1112.pdf5.98 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.