Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/540
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2014-10-13T09:05:37Z-
dc.date.available2014-10-13T09:05:37Z-
dc.date.issued2014-10-13-
dc.identifier.urihttp://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/540-
dc.description.abstractGiới thiệu những tiền đề lý luận cơ bản về quyết định marketing sản phẩm xuất khẩu của công ty kinh doanh quốc tế. Phân tích thực trạng và một số giải pháp hoàn thiện quyết định marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường các nước ASEANvi
dc.language.isovivi
dc.subjectmarketingvi
dc.subjectnông sảnvi
dc.subjectxuất khẩuvi
dc.subjectcông ty xuất nhập khẩu INTIMEXvi
dc.subjectASEANvi
dc.titleHoàn thiện quyết định marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường các nước ASEANvi
Appears in Collections:[06.3] Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
981.pdf7.44 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.