Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2014-10-13T08:33:23Z-
dc.date.available2014-10-13T08:33:23Z-
dc.date.issued2014-10-13-
dc.identifier.urihttp://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/538-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận của việc mở rộng thị trường ở công ty sản xuất kinh doanh. Phân tích và đánh giá thực trạng kinh doanh của công ty bảo hiểm Nhân thọ Bắc Giang; Một số giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanhvi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectnâng cao hiệu quả kinh doanhvi
dc.subjectCông ty bảo hiểm Nhân thọ Bắc Giangvi
dc.titlecác giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở công ty bảo hiểm nhân thọ Bắc Giangvi
Appears in Collections:[06.3] Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
885.pdf2.77 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.