Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/537
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2014-10-13T08:28:07Z-
dc.date.available2014-10-13T08:28:07Z-
dc.date.issued2014-10-13-
dc.identifier.urihttp://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/537-
dc.description.abstractTrình bày vai trò, nội dung và sự cần thiết phải nâng cao hiệu quả quản lý kênh marketing. Phân tích thực trạng kinh doanh và việc quản lý kênh phân phối hiện nay tại công ty cổ phần chữ thập đỏ. Đề cập một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối hiện nay tại công ty.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectkênh phân phối sản phẩm thuốcvi
dc.subjectCông ty cổ phần chữ thập đỏvi
dc.titleNhững giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm thuộc công ty cổ phần chữ thập đỏvi
Appears in Collections:[06.3] Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1118.pdf7.22 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.