Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/533
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2014-10-13T02:59:58Z-
dc.date.available2014-10-13T02:59:58Z-
dc.date.issued2014-10-13-
dc.identifier.urihttp://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/533-
dc.description.abstractGiới thiệu những cơ sở lý luận về quá trình xây dựng kế hoạch marketing ở công ty thương mại. Trình bày hiện trạng xây dựng kế hoạch marketing ở công ty TNHHNN một thành viên điện cơ thống nhất VINAWIND.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectmarketingvi
dc.subjectCông ty TNHH nhà nước một thành viên điện cơ thống nhất VINAWINDvi
dc.titleXây dựng kế hoạch marketing cho công ty TNHH nhà nước một thành viên điện cơ thống nhất VINAWINDvi
Appears in Collections:[06.3] Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1282.pdf8.42 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.