Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/530
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2014-10-13T01:58:11Z-
dc.date.available2014-10-13T01:58:11Z-
dc.date.issued2014-10-13-
dc.identifier.urihttp://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/530-
dc.description.abstractGiới thiệu những vấn đề lý luận chung về cạnh tranh và chiến lược khác biệt hóa sản phẩm trong cạnh tranh. Trình bày thực trạng và hoạt động marketing nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh của công ty Tân Hoàng Hà; Một số kiến nghị và giải pháp nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh của công ty.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectThị trườngvi
dc.subjectGiải pháp cạnh tranhvi
dc.subjectChiến lược khác biệt hóa sản phẩmvi
dc.subjectCông ty Tân Hoàng Hàvi
dc.titleThị trường và giải pháp cạnh tranh bằng chiến lược khác biệt hóa sản phẩm của công ty Tân Hoàng Hàvi
Appears in Collections:[06.3] Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
7698.pdf9.83 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.