Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/518
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2014-10-10T08:28:36Z-
dc.date.available2014-10-10T08:28:36Z-
dc.date.issued2014-10-10-
dc.identifier.urihttp://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/518-
dc.description.abstractGiới thiệu tổng quan về khách hàng và công tác quản lý khách hàng trong kinh doanh dịch vụ vận tải. Đề cập đến phân tích đối tượng khách hàng thường xuyên và công tác quản lý khách hàng thường xuyên hiện nay của xí nghiệp. Trình bày phương án hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyênvi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản lý khách hàngvi
dc.subjectCông ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nộivi
dc.titleHoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nộivi
Appears in Collections:[06.3] Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
4545.pdf8.9 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.