Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/460
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Bùi Ngọc Sơn-
dc.contributor.authorLê Thị, Hồng-
dc.date.accessioned2014-10-07T01:46:41Z-
dc.date.available2014-10-07T01:46:41Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/460-
dc.description.abstractLuận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam trình bày tổng quan về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng về chiến lược kinh doanh của Metro tại Việt Nam. Giải pháp nhằm giúp cho Metro hoàn thiện chiến lược kinh doanh tại Việt Nam giai đoạn 2012 - 2016.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNGvi
dc.subjectLuận văn thạc sĩvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleChiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:[02.3.3] Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
6167_0665.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.