Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/459
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS TĂNG VĂN NGHĨA-
dc.contributor.authorPHẠM THỊ THU, THỦY-
dc.date.accessioned2014-10-07T01:43:55Z-
dc.date.available2014-10-07T01:43:55Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/459-
dc.description.abstractLuận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô Việt Nam nêu tổng quan về chiến lược sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp. Đề xuất bài học kinh nghiệm và giải pháp vận dụng chiến lược kinh doanh của Toyota cho các doanh nghiệp sản xuất và lắp ráp ô tô ở Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNGvi
dc.subjectLuận văn thạc sĩvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleChiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:[02.3.3] Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
6014_1253.pdf1.14 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.