Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/455
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê Thị Thu Thuỷ-
dc.contributor.authorPHAN HỒNG, LINH-
dc.date.accessioned2014-10-07T01:31:23Z-
dc.date.available2014-10-07T01:31:23Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/455-
dc.description.abstractLuận văn thạc sỹ kinh tế: Quản trị marketing tại công ty cổ phần dệt Mùa đông trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế trình bày về lý luận cơ bản về quản trị marketing: Khái niệm, vai trò, quy trình quản trị Marketing trong doanh nghiệp, tổng quan thị trường ngành dệt may và thực trạng công tác quản trị tại công ty cổ phần dệt may Mùa đông, phương hướng phát triển và giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị Marketing tại công ty cổ phần dệt may Mùa đông.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNGvi
dc.subjectLuận văn thạc sĩvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectMARKETINGvi
dc.titleQuản trị marketing tại công ty cổ phần dệt Mùa đông trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tếvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:[02.3.3] Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
3272_6641.pdf1.59 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.