Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/346
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2014-09-23T02:45:01Z-
dc.date.available2014-09-23T02:45:01Z-
dc.date.issued2014-09-23-
dc.identifier.urihttp://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/346-
dc.description.abstractTrình bày những cơ sở lý luận của biện pháp marketing để phát triển thị trường của công ty sản xuất kinh doanh. Phân tích và đánh giá thực trạng, một số giải pháp về tổ chức và vận hành các biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nộivi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectPhát triển thị trường sản phẩmvi
dc.subjectMáy công cụvi
dc.subjectPhụ tùng thay thếvi
dc.subjectCông ty cơ khí Hà Nộivi
dc.titleNhững biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nộivi
Appears in Collections:[06.3] Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1111.pdf7.22 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.