Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/346
Title: Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội
Keywords: Marketing
Phát triển thị trường sản phẩm
Máy công cụ
Phụ tùng thay thế
Công ty cơ khí Hà Nội
Issue Date: 23/9/2014
Abstract: Trình bày những cơ sở lý luận của biện pháp marketing để phát triển thị trường của công ty sản xuất kinh doanh. Phân tích và đánh giá thực trạng, một số giải pháp về tổ chức và vận hành các biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội
URI: http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/346
Appears in Collections:[06.3] Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1111.pdf7.22 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.