Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/343
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2014-09-23T01:12:43Z-
dc.date.available2014-09-23T01:12:43Z-
dc.date.issued2014-09-23-
dc.identifier.urihttp://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/343-
dc.description.abstractTrình bày những cơ sở lý luận về việc tổ chức và quản lý hệ thống xúc tiến hỗn hợp. Đề cập đến thực trạng và giải pháp năng cao hiệu quả hoạt động hệ thống xúc tiến hỗn hợp của công ty Bitisvi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty Bitisvi
dc.subjectMiền Bắcvi
dc.titleThực trạng và các giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động hệ thống xúc tiến hỗn hợp của công ty Bitis trên thị trường miền Bắcvi
Appears in Collections:[06.3] Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5546.pdf11.27 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.