Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/335
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2014-09-22T02:20:05Z-
dc.date.available2014-09-22T02:20:05Z-
dc.date.issued2014-09-22-
dc.identifier.urihttp://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/335-
dc.description.abstractTrình bày những vấn đề lý luận về marketing - mix ở công ty thương mại. Đề cập đến thực trạng và giải pháp hoàn thiện marketing - mix ở xí nghiệp thương mại thuộc công ty dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketing - Mixvi
dc.subjectXí nghiệp thương mạivi
dc.subjectCông ty dịch vụ Hưng Khang sân bay Nội Bàivi
dc.titleNghiên cứu hoạt động Marketing - Mix ở xí nghiệp thương mại thuộc công ty dịch vụ Hưng Khang sân bay Nội Bàivi
Appears in Collections:[06.3] Marketing

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
7896.pdf9.26 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.