Issue Date | Title | Author(s) |
20/5/2016 | Vận dụng phương pháp tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán lớp 2 nhằm nâng cao hiệu quả học tập ở trường Tiểu học | Đoàn, Thị Lệ Hằng |
20/5/2016 | Phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 3 trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở Trường Tiểu học Đồng Phú | Đàm, Thị Thảo |
20/5/2017 | Phát triển năng lực sử dụng từ đồng nghĩa cho học sinh lớp 5 ở trường Tiểu học Đồng Phú qua phân môn Luyện từ và câu | Cao, Thị Hoài Thu |
20/5/2016 | Một số biện pháp nâng cao chất lượng GDDD- SK cho trẻ Mẫu giáo ( 5 -6 tuổi) tại trường Mầm non Quảng Xuân – Huyện Quảng Trạch | Tưởng, Thị Quỳnh |
20/5/2016 | Một số biện pháp nâng cao hiệu quả việc hướng dẫn trẻ 5 – 6 tuổi kể chuyện theo đồ vật, đồ chơi. | Trương, Thị Mỹ Quý |
20/5/2016 | Một số biện pháp nâng cao chất lượng GDDD - SK cho trẻ mẫu giáo (5- 6 tuổi) ở Trường Mầm non Nghĩa Ninh - TP Đồng Hới | Trần, Thị Thảo |
20/5/2016 | Đặc trưng thơ, truyện dành cho trẻ Mầm non | Nguyễn, Thị Thu Trang |
20/5/2016 | Một số biện pháp hướng dẫn trẻ 5 – 6 tuổi nâng cao khả năng cảm thụ màu sắc trong hoạt động tạo hình tại trường mầm non | Nguyễn, Thị Kim Tư |
20/5/2016 | Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 4 – 5 tuổi thông qua hoạt động hướng dẫn trẻ kể chuyện theo tranh | Nguyễn, Thị Huyền Trang |
20/5/2016 | Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục hành vi vệ sinh cho trẻ mẫu giáo (5 – 6 tuổi) ở Trường Mầm non Đồng Phú – Thành Phố Đồng Hới | Nguyễn, Thị Hoài Thương |
20/5/2016 | Một số hình thức tổ chức thực hiện hoạt động vẽ theo ý thích cho trẻ mẫu giáo lớn tại trường Mầm non Đồng Phú | Lương, Thị Hồng Thuý |
20/5/2016 | Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh | Lê, Quỳnh Trang |
20/5/2016 | Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục hành vi vệ sinh cho trẻ mẫu giáo (5 – 6 tuổi) ở Trường Mầm non Nghĩa Ninh - TP Đồng Hới | Đinh, Thị Giang sương |
20/5/2016 | Xây dựng bài tập Aerobic nhằm phát triển thể chất cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường Mầm non | Nguyễn, Yến Nhi |
20/5/2016 | Thực trạng và giải pháp nâng cao mức độ tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động vẽ ở một số trường Mầm non tại Thành phố Đồng Hới | Nguyễn, Thị Năm |
20/5/2016 | Một số biện pháp giáo dục tính tự lực cho trẻ 24 – 36 tháng trong hoạt động với đồ vật | Nguyễn, Thị Mỹ Linh |
20/5/2016 | Những đặc sắc nghệ thuật thơ trong chương trình mầm non | Nguyễn, Khánh Ly |
20/5/2016 | Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên. | Lê, Thị Loan |
20/5/2016 | Thực trạng và giải pháp nâng cao tính phẩm mỹ cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động tạo hình tại các trường Mầm non trên đại bàn thành phố Đồng Hới | Hoàng, Thị Nhung |
20/5/2016 | Phương pháp hướng dẫn trẻ 4-5 tuổi làm quen với truyện cổ tích | Dương, Thị Thuỳ Linh |